00%

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • 1. Concierge là gì?

    Dịch vụ concierge là lựa chọn lý tưởng dành cho những người thành đạt đang muốn quản lý lối sống bận rộn theo cách tối ưu nhất. Thay vì tự mình thực hiện những chuyện cá nhân hay công việc ít quan trọng, bạn có thể ủy thác cho dịch vụ concierge giúp mình giải quyết và “tự thưởng” cho mình một món quà giá trị của cuộc sống: thời gian.

    Dịch vụ concierge của Quarter Master mang đến giải pháp hữu ích giúp cân bằng công việc và đời sống gia đình. Những giải pháp đó bao gồm tư vấn, lên kế hoạch và giải quyết hiệu quả mọi nhiệm vụ mà bạn không có đủ thời gian hoặc kiên nhẫn để lo liệu. Chúng tôi vừa là chuyên gia tư vấn, trợ lý cá nhân, trợ lý mua sắm và chuyên gia tổ chức sự kiện của riêng bạn.

    Quarter Master kết hợp công nghệ trực tuyến tiện lợi và trải nghiệm chăm sóc khách hàng thân thiện, tận tâm để mang đến mang đến cho bạn đa dạng dịch vụ không giới hạn ngay trong tầm tay.

  • 2. Quarter Master cung cấp những dịch vụ nào?

    Danh sách việc-cần-làm của bạn hiện đang có những gì? Danh sách này chất đầy những công việc không tên tẻ nhạt, hay đòi hỏi quy trình thủ tục phức tạp? Đó có thể là: mua sắm xa xỉ phẩm; “săn” đồ độc, lạ; lên ý tưởng cho những trải nghiệm đáng nhớ, sửa chữa đồ đạc hay thay thế phụ kiện đòi hỏi tay nghề cao; cải tạo nâng cấp nhà cửa; tổ chức tiệc; giặt ủi; chăm sóc thú cưng; mua vé tham dự sự kiện; tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng cao,...

    Chỉ cần yêu cầu của bạn không nằm ngoài phạm vi đạo đức và pháp luật, chúng tôi đều có thể thực hiện.

    Quarter Master tin chắc dịch vụ không giới hạn của chúng tôi sẽ góp phần mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và dễ dàng cho cuộc sống của bạn.

  • 3. Có thật sự là dịch vụ Concierge của Quarter Master có thể chu toàn được mọi công việc không?

    Đúng vậy, chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện yêu cầu của bạn nhanh chóng và với chất lượng cao nhất, miễn là những yêu cầu đó không trái đạo đức và pháp luật.

  • 4. Vai trò của dịch vụ Concierge khác biệt thế nào so với một trợ lý cá nhân?

    Dịch vụ Concierge do Quarter Master cung cấp không nhằm mục đích thay thế Trợ lý cá nhân của bạn. Trái lại, sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ và nâng cao vai trò của một Trợ lý cá nhân, để họ có thể chuyên tâm cống hiến tài năng và tâm sức, sát cánh cùng bạn trong công việc.

  • 5. Tôi có thể đăng ký hội viên bằng cách nào?

    Để trở thành hội viên của chúng tôi, vui lòng chọn “Đăng Ký Ngay" nằm phía bên trái màn hình khi truy cập trang Hội Viên tại: https://quartermaster.vn/phi-dich-vu/. Đội ngũ QuarterMaster sẽ liên hệ và hỗ trợ bạn đăng ký trong thời gian sớm nhất.

    Nếu hiện tại bạn chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ thường xuyên, bạn có thể gửi yêu cầu đơn lẻ cho chúng tôi, đơn giản bằng cách nhắn tin qua đường dẫn: http://m.me/qmvietnamhospitality. Xin lưu ý, chúng tôi sẽ áp dụng Phí Yêu Cầu Một Lần dành cho khách hàng chưa phải hội viên. Chi tiết xem tại câu hỏi #13.

  • 6. Dịch vụ của Quarter Master có hoạt động 24/7 không?

    Chúng tôi hoạt động chính thức từ 9:00 đến 21:00 hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ bạn bên ngoài khung giờ này trong trường hợp cần thiết. Tại Quarter Master, chúng tôi rất coi trọng trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng. Vì vậy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn cần thiết.

  • 7. Quarter Master tiếp nhận những loại yêu cầu nào?

    CHĂM SÓC NGÔI NHÀ & BẢO TRÌ TÀI SẢN

    Chúng tôi hiểu rằng tân trang nhà cửa, bảo trì tài sản và chăm sóc các vật dụng cá nhân thân yêu luôn là ưu tiên hàng đầu và thường tốn rất nhiều thời gian và công sức của bạn. Thay vì một mình xoay xở, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm những nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì đáng tin cậy nhất. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều mà có thể yên tâm ngôi nhà của mình sẽ nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng từ đội ngũ chuyên gia đầy uy tín đã được chúng tôi chọn lọc kỹ càng.


    TÌM MUA HÀNG “ĐỘC”

    Mọi nhu cầu mua sắm của bạn đều được đảm bảo trong tay chúng tôi. Quarter Master sẵn sàng giúp bạn tìm kiếm món đồ bạn đã ước ao từ lâu với giá tốt nhất và chất lượng cao nhất. Quarter Master sẽ đảm nhận trọn gói mọi khâu trong quá trình mua hàng để bạn có thể nhận hàng tận tay, an tâm và ưng ý nhất.


    TỔ CHỨC SỰ KIỆN

    Một lễ kỉ niệm, tiệc sinh nhật bất ngờ. Một dịp gặp gỡ ấm cúng và riêng tư tại nhà hay sự kiện hoành tráng tại những địa điểm sang trọng bậc nhất thành phố. Mỗi một sự kiện hoàn mỹ cần một kế hoạch hoàn hảo. Hãy để đội ngũ sáng tạo của Quarter Master lên kế hoạch, thiết kế và tổ chức sự kiện của bạn, để giúp bạn tạo nên những kỉ niệm đẹp mãi không phai nhòa.


    KIẾN TẠO TRẢI NGHIỆM

    Muốn có một trải nghiệm về Sài Gòn đáng nhớ, hãy giao cho chúng tôi. Chúng tôi tự hào sở hữu cơ sở dữ liệu phong phú về Sài Gòn được vun đắp trong suốt 20 năm qua. Bằng những hiểu biết và kết nối sâu rộng ấy, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cùng bạn những địa điểm “bí mật" và hoạt động độc đáo cho một kỳ nghỉ dưỡng khó quên tại Sài Gòn.


    TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

    Tại Quarter Master, chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc chất lượng cuộc sống cho những người thân yêu. Trọng tâm của chúng tôi là đơn giản hóa quá trình tìm kiếm và thuê dịch vụ chất lượng cao. Mảng tuyển dụng nhân viên trong nước của chúng tôi chuyên về dịch vụ bảo mẫu, y tá, tài xế, người giúp việc, quản gia, đầu bếp riêng và nhân viên theo giờ nói chung.


    HỖ TRỢ CÁC DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ

    Cho dù bạn là một doanh nghiệp lâu năm hay một công ty mới thành lập, chúng tôi có đủ năng lực để hỗ trợ bạn về mặt pháp lý, nhân sự, tài chính, hành chính, công chứng tài liệu, giấy phép, tất cả các quy trình tốn thời gian đều có thể được giải quyết kịp thời, để bạn tập trung sự quan tâm đến những điều quan trọng nhất đối với doanh nghiệp của

  • 8. Tôi có thể gửi yêu cầu dịch vụ cho Quarter Master bằng cách nào?

    Nếu bạn là khách hàng hội viên, bạn có thể dễ dàng gửi yêu cầu đến đại diện từ Quarter Master đã được chỉ định riêng để hỗ trợ bạn thông qua một ứng dụng tin nhắn tùy chọn và thuận tiện nhất đối với bạn.

    Nếu hiện tại bạn chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ thường xuyên, bạn có thể gửi yêu cầu đơn lẻ cho chúng tôi, đơn giản bằng cách nhắn tin qua đường dẫn: http://m.me/qmvietnamhospitality. Xin lưu ý, chúng tôi sẽ áp dụng Phí Yêu Cầu Một Lần dành cho khách hàng chưa phải hội viên.

  • 9. Tôi có thể hủy yêu cầu không?

    Có. Thông thường, đội ngũ của chúng tôi sẽ mất khoảng 10 phút để bắt đầu xử lý yêu cầu, tính từ lúc tiếp nhận yêu cầu.

    Nếu như yêu cầu mới chỉ ở giai đoạn bắt đầu và chưa hoàn toàn được xử lý (VD: yêu cầu của bạn đã được chúng tôi gửi đến nhà cung cấp nhưng chưa nhận được phản hồi hay báo giá) thì bạn có thể hủy yêu cầu mà không mất phí.

    Quy trình làm việc của chúng tôi luôn rõ ràng và linh động để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng. Tuy nhiên, tùy theo từng chính sách khác nhau của nhà cung cấp mà có thể chúng tôi phải trả một khoản phải tạm ứng trước khi có xác nhận từ phía khách hàng. Theo đó, khoản tạm ứng sẽ không được hoàn trả trong trường hợp bạn hủy yêu cầu.

    Xin lưu ý: mức phí cơ bản áp dụng cho khách hàng chưa phải hội viên Quarter Master sẽ không được hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào.

  • 10. Phụ phí và phí xử lý được tính như thế nào?

    Tùy theo mức độ phức tạp và thời gian thực hiện của từng yêu cầu cụ thể mà phụ phí hoặc phí xử lý có thể được áp dụng.

    Bên cạnh các khách hàng đã đăng ký hội viên và có thể sử dụng không giới hạn các dịch vụ với mức phí quy định theo từng gói hội viên, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ đơn lẻ cho các khách hàng chưa là hội viên, khởi đầu với một mức phí cơ bản chung.

    Theo đó, phụ phí hoặc phí quản lý (nếu có) sẽ được cộng vào gói hội viên hoặc thay thế cho mức phí cơ bản (đối với khách hàng chưa là hội viên) như sau:

    - 5% phí xử lý đối với các khoản tạm ứng (đã được bạn chấp thuận) trong trường hợp đặt hàng gấp, và sau đó hoàn tất thanh toán trong 14 ngày kể từ ngày nhận hàng.

    - 2% phí môi giới - áp dụng khi chúng tôi xử lý thành công yêu cầu bán hàng của bạn.

    - 10% phí quản lý dự án: vui lòng xem chi tiết về dự án tại câu hỏi #8.

    - 30% phí tuyển dụng - tính theo tháng lương đầu tiên của người lao động, với thời gian thử việc là 14 ngày.

    - 300.000 VNĐ phí hỏa tốc - áp dụng cho các yêu cầu gấp cần hoàn thành trong 1 ngày.

    Xin lưu ý: mức phí cơ bản áp dụng cho khách hàng chưa phải hội viên Quarter Master sẽ không được hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào.

  • 11. Phí dịch vụ có bao gồm chi phí nguyên vật liệu, sản phẩm và dịch vụ bổ sung cho yêu cầu của tôi không?

    Rất tiếc là không. Tất cả các chi phí phát sinh và bổ sung bên ngoài phí dịch vụ đề thuộc trách nhiệm chi trả của phía khách hàng.

    Ví dụ: Đối với một yêu cầu sửa chữa nhà mà chúng tôi tiếp nhận và nhà thầu yêu cầu trả phí tư vấn và đánh giá, thì chi phí này sẽ không bao gồm trong phí dịch vụ mà khách hàng sẽ trả cho chúng tôi. Phí dịch vụ là chi phí để chúng tôi thay mặt khách hàng quản lý và điều phối công việc cùng với nhà thầu.

  • 12. Làm thế nào tôi có thể biết được chi phí phát sinh gồm những gì?

    Chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên tiến độ, thay đổi và chi phí đến khách hàng trong suốt quá trình thực hiện yêu cầu và không bao giờ đưa ra các quyết định quan trọng mà không có sự xác nhận của khách hàng. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng các chi phí phát sinh (nếu có) sẽ được thông báo đến bạn chi tiết và kịp thời nhất.

  • 13. Tôi có phải đăng ký hội viên để sử dụng dịch vụ của Quarter Master không? Khách hàng hội viên và chưa là hội viên khác nhau như thế nào?

    Bên cạnh khách hàng hội viên, Quarter Master luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu của các khách hàng chưa là hội viên nhưng có mong muốn thử trải nghiệm dịch vụ hoặc chỉ có nhu cầu phát sinh không thường xuyên.

    Theo đó, với mỗi yêu cầu từ khách hàng chưa là hội viên, chúng tôi sẽ áp dụng mức phí cơ bản là 200.000 VNĐ HOẶC phụ phí (nếu có) trong trường hợp phụ phí này cao hơn 200.000 VNĐ.

    Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn đăng ký hội viên để tận hưởng các đặc quyền như: có nhân viên chăm sóc riêng; được ưu tiên giải quyết yêu cầu trước; lịch sử yêu cầu được lưu trữ để bạn không phải nhắc lại mong muốn của mình; và đặc biệtt: sử dụng dịch vụ không giới hạn.

  • 14. Tôi có thể chuyển nhượng dịch vụ cho bạn bè hoặc người thân không?

    Rất tiếc, hiện tại chúng tôi chỉ có thể cung cấp dịch vụ cho chính khách hàng có số điện thoại đã đăng ký trên hệ thống. Nếu bạn bè hoặc người thân của bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể giới thiệu họ liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc thay mặt họ gửi yêu cầu cho chúng tôi.

  • 15. Tôi có thể trả phí dịch vụ, tạm ứng hay các khoản phí phát sinh bằng cách nào?

    Hiện nay Quarter Master chấp nhận các hình thức thanh toán qua chuyển khoản hoặc tiền mặt.

  • 16. Tôi có được hoàn tiền trong trường hợp hủy hợp đồng sớm hơn thỏa thuận không?

    Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Vì vậy trong trường hợp bạn muốn kết thúc hợp đồng trước hạn, chúng tôi sẵn lòng hỗ trợ và hoàn trả một phần giá trị hợp đồng dựa theo thỏa thuận cụ thể giữa 2 bên.

    Trong trường hợp một trong hai bên vi phạm hợp đồng hoặc vấn đề phát sinh, chúng tôi sẵn sàng cùng với khách hàng trao đổi để cùng nhau đạt được một thỏa thuận công bằng cho cả hai bên trong từng trường hợp cụ thể.

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐỜI SỐNG